Bảo hành, Đổi trả và Bảo dưỡng

 

A. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng, Khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của Victory Plaza để được trợ giúp.  

1.  Những trường hợp được bảo hành miễn phí:
 

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của Hãng sản xuất.
 

- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.
 

- Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo Hành và theo quy định của từng Hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
 

- Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của Hãng sản xuất trên sản phẩm.
 

- Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định bảo hành của từng Hãng sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.

 

Danh sách sản phẩm được phục vụ bảo hành tại nhà:
 

Điện tử

Điện lạnh

Âm thanh

Gia dụng

Tivi màn hình LCD, LED

Điều hòa

Home Theater

Cây lọc nước, máy lọc nước

Tivi màn hình Plasma

Tủ lạnh, Tủ đông, Tủ mát

Đầu KTS thu tín hiệu vệ tinh

Bình tắm nóng lạnh

 

Máy giặt, Máy sấy quần áo

 

Bếp gas âm

 

 

 

Bếp từ đôi

 

 

 

 

 

Những sản phẩm thuộc danh sách sản phẩm được phục vụ bảo hành tại nhà, tùy thuộc vào mức độ hư hỏng của sản phẩm, Kỹ thuật viên của Victory Plaza sẽ trực tiếp khắc phục sự cố tại nhà hoặc thay mặt Quý khách mang sản phẩm tới Trung Tâm Bảo Hành của Hãng hoặc thông báo với Hãng để đến bảo hành sản phẩm cho Quý khách.
 

Những sản phẩm không thuộc danh sách sản phẩm được bảo hành tại nhà (nằm trong khả năng chuyên chở của Quý khách), Quý khách vui lòng mang sản phẩm đến Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Victory Plaza để được phục vụ nhanh chóng hơn.

 

Chi phí vận chuyển khi bảo hành:

Đối với những yêu cầu bảo hành thuộc vào khu vực được áp dụng chuyển hàng miễn phí ( nội thành), Victory Plaza sẽ miễn phí chi phí vận chuyển hàng và giao hàng.
 

Đối với những yêu cầu bảo hành không thuộc vào khu vực được áp dụng chuyển hàng miễn phí (ngoại thành), Quý khách vui lòng:
 

- Liên lạc trực tiếp với Hãng hoặc gửi sản phẩm đến Trung Tâm Bảo Hành gần nhất của Hãng. Quý khách tự chịu chi phí chuyển hàng.
 

- Liên lạc với Trung tâm chăm sóc Khách hàng của Victory Plaza, Victory Plaza sẽ thay mặt Quý khách liên lạc với Hãng để đến bảo hành cho Quý khách.
 

- Gửi sản phẩm đến Trung tâm chăm sóc Khách hàng của Victory Plaza. Quý khách tự chịu chi phí chuyển hàng.



2. Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành (sửa chữa có tính phí):
 

- Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại  Victory Plaza, thì Victory Plaza có quyền từ chối bảo hành.

- Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.

- Phiếu bảo hành,Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi.

- Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.

- Số Serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.

- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.

- Các loại phụ kiện kèm theo như: Điều khiển từ xa, Pin điều khiển, dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, đèn tín hiệu hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.

- Các dữ liệu, tài liệu, văn bản và phần mềm cung cấp miễn phí, lưu trữ kèm theo sản phẩm (kể cả trong thời gian gửi bảo hành).

- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc Kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Victory Plaza.

 

3. Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành:
 

Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin Quý khách vui lòng liên hệ:
 

Trung tâm chăm sóc Khách hàng Victory Plaza

Địa chỉ: 392 Lý Bôn, Phường Trần Hưng Đạo, Thành phố Thái Bình.

Điện thoại: 0227 2470470 – 0227 2460460

 

B. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

Nhằm tạo sự khác biệt về quyền lợi cho khách hàng khi đến mua hàng tại Victory Plaza, Công ty áp dụng chính sách đổi trả hàng như sau:

1. Quy định chung

Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:

2. Điều kiện áp dụng chính sách :

Thời gian sử dụng:

- Không quá 03 ngày đối với các sản phẩm Điện tử, Điện lạnh.

- Không quá 03 ngày đối với các sản phẩm Gia dụng.

- Quy định này không áp dụng đối với sản phẩm là máy điều hòa nhiệt độ, bình nóng lạnh, tủ đông.

Sản phẩm thuộc diện được đổi phải đủ các điều kiện sau đây:

- Không bị lỗi về hình thức (trầy, xước, móp méo, ố vàng, vỡ …)

- Đầy đủ bao bì, xốp, … (trừ các trường hợp hàng hóa có bao bì là màng nhựa PVC)

- Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: Chứng từ mua hàng, Hóa đơn mua hàng, Phiếu bảo hành, Catalogue…

- Có đầy đủ các linh phụ kiện kèm theo, tặng phẩm, khuyến mại (nếu có),..

3. Các chi phí vận chuyển, lắp đặt, tháo dỡ ... khách hàng phải chịu theo quy định của công ty (nếu có). 

4.  Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi hàng thuộc về Victory Plaza

C. DỊCH VỤ SỬA CHỮA, BẢO DƯỠNG

Trung tâm kỹ thuật bảo hành của Victory Plaza cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng các sản phẩm Điện tử, Điện lạnh, Gia dụng

+  Dịch vụ của chúng tôi bao gồm:
- Sửa chữa các sản phẩm Điện tử: Tivi, Dàn âm thanh, Đầu DVD...

- Sửa chữa, bảo dưỡng các sản phẩm Điện lạnh: Máy giặt, Tủ lạnh, Điều hòa, Tủ đông, Tủ mát...

- Sửa chữa các sản phẩm Gia dụng: Lò vi sóng, Nồi cơm điện, Bếp từ, Máy xay sinh tố, Bình đun nước nóng, Cây nước nóng lạnh...


+ Trang thiết bị, cơ sở vật chất:
Là một trung tâm sửa chữa, bảo hành riêng biệt đặt tại địa điểm thuận tiện về giao thông, mặt bằng rộng rãi cùng với những trang thiết bị hiện đại, hệ thống phần mềm quản lý tiên tiến, chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất, nhanh chóng và thuận tiện.

+ Đội ngũ kỹ thuật viên:
Bao gồm các kỹ thuật viên có tay nghề cao, có nhiều năm làm việc tại trung tâm bảo hành của các hãng như Sony, Samsung, LG,…. Có ý thức phục vụ tốt, luôn luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất, thời gian sửa chữa nhanh nhất.

+ Giá cả:
Chúng tôi đảm bảo mức giá dịch vụ sửa chữa hợp lý nhất với tiền công rẻ nhất, đặc biệt giảm giá cho các sản phẩm mua từ Victory Plaza đã hết thời hạn bảo hành và các sản phẩm sửa chữa lần 2.

+ Chế độ bảo hành:
Chế độ bảo hành tốt nhất tại Thái Bình: Thời gian bảo hành dài sau khi sửa chữa (tùy theo sản phẩm), bảo trì, cài đặt một số phần mềm miễn phí hoặc một số phần mềm mà khách hàng có bản quyền phù hợp cho các sản phẩm đã sửa chữa, luôn sử dụng linh kiện, vật tư chính hãng. 

Để đăng ký sử dụng dịch vụ sửa chữa, Quý khách vui lòng gửi mail đăng ký vào hòm thư : thaiantb@gmail.com hoặc điện thoại : 0227 2470470, để chúng tôi được phục vụ bạn một cách tốt nhất.

Các câu hỏi liên quan:

Tại sao cần bảo dưỡng máy giặt?

Thiết bị gì cũng vậy, không riêng gì máy giặt sau thời gian sử dụng thường xảy ra sự cố hư hỏng khó tránh, để giảm thiểu tình trạng đó chúng tôi khuyên người tiêu dùng nên tìm hiểu thêm về cách sử dụng, bảo dưỡng để tránh tình trạng máy bị hỏng phải sửa chữa tốn kém: 

Cứ sau vài tuần sử dụng bạn nên thường xuyên vệ sinh mát giặt: lưới lọc nước vào, lưới lọc bẩn, hốc nạp xà phòng, ống dẫn nước thải, lau chùi máy.

Nếu không có nhu cầu sử dụng máy giặt trong một thời gian, bạn cần cho máy chạy ở chế độ vắt không tải trong khoảng một vào phút, sau đó mở máy khoảng 1 giờ cho khô. 

Tủ lạnh phát ra tiếng ồn? 

Nếu tủ lạnh không được đặt trên nền vững chắc và không được lắp đặt đúng thì khi hoạt động sẽ gây ra tiếng ồn. Vì thế bạn cần kiểm tra kĩ vấn đề này. Ngoài ra, hãy xem liệu có vật gì đụng vào tủ lạnh hay không? Nếu kiểm tra không có dấu hiệu nghi ngờ nào thì bạn hãy gọi dịch vụ sửa chữa để khắc phục sự cố.
Hơi nước tạo thành bên trong bên ngoài vỏ tủ lạnh? 

Sự ngưng tụ hơi nước có thể xuất hiện bên trên bề mặt vỏ tủ lạnh khi độ ẩm cao vào mùa mưa hay việc không khí không tốt. Nếu xuất hiện nơi ngưng tụ bên trong, cần kiểm tra xem cửa tủ có đóng kín hoàn toàn hay không? Tủ lạnh có mở thường xuyên hay để mở quá lâu không? Có quá nhiều thực phẩm nóng bên trong tủ lạnh hay không? Nếu kiểm tra không có dấu hiệu nghi ngờ nào thì bạn hãy gọi dịch vụ sửa chữa để khắc phục sự cố.
Có nên chạy tủ lạnh liên tục?
Ðừng bao giờ cho tủ lạnh ngừng chạy, dù tủ lạnh không có gì, cũng nên để tủ lạnh chạy luôn. Nếu trường hợp phải rút điện ra để lau chùi hay sửa chữa thì ít nhất phải để 15 phút sau mới cắm lại.

Victory Palaza xin cảm ơn quý khách hàng !